| HƯỚNG DẪN PHOTOSHOP | Culture Center Intro Illustration



Để bắt đầu, hình ảnh này chỉ sử dụng bóng đổ và thư viện 2D xuất hình ảnh từ SketchUp,và Clay rendering( render ở môi trường ẩn đi vật liệu ) từ V-Ray.

1. Thiết lập( Bóng đỗ) Shadows

Trong Photoshop, tôi mang trong bóng SketchUp của tôi và các lớp làm việc dòng. Tôi phủ lên bóng đổ  một màu xanh từ các tông tổng thể của bài minh họa có tông màu dịu mát ( lạnh ).

2. lớp phủ của Clay rendering

Tôi muốn xem chi tiết hơn một chút trong các mẫu, vì vậy tôi đã đưa vào mô hình clay từ V-Ray và phủ nó lên trên. Hạ thấp opacity mô hình clay.

3. Phủ màu

Một khi tôi đã có những hình ảnh cơ bản thiết lập, bắt phủ lên một số màu. Bắt đầu với bầu trời, di chuyển đến bối cảnh, sau đó mặt đất mặt đất, và cuối cùng là thiết kế.

4. Chi tiết hóa bầu trời

Tìm kiếm một cái gì đó tinh tế, thêm một chút chi tiết, nhưng cũng làm việc đó với phong cách tối thiểu. 

5. Tạo cuộc sống đường phố


Tiếp theo là thêm cuộc sống vào đường phố. Đưa vào cây cối, con người và một số xe hơi. Tất cả các yếu tố này được đặt vào các group trong Photoshop để tôi có thể tô màu mọi thứ cùng một lúc bằng cách áp dụng một kiểu lớp. Chọn “Layer>Layer Style”. Trong hộp thoại, chọn lớp màu phủ chồng và chọn màu phù hợp với bố cục của mình. Tô màu tất cả các lớp này loại bỏ các chi tiết để mang lại cho mọi thứ một cái nhìn trừu tượng với bóng đổ.

6. Noise Overlay




Điều cuối cùng là thêm một chút nhiễu vào hình ảnh để làm mềm các cạnh, giúp che giấu những khiếm khuyết nhỏ và mang lại cái nhìn cổ điển cho hình ảnh. Để làm điều này, tôi đã tạo một lớp mới và lấp đầy nó với 50% màu xám. Tiếp theo, “Filter>Noise>Add Noise” .Thêm “Amount” Trong hộp thoại, điều chỉnh thanh trượt trong khoảng 60%, thiết lập “Distribution” thành “Uniform”, và tích vào “Monochromatic”. Cuối cùng, thiết lập lớp nhiễu mới thành lớp phủ Overlay để áp dụng thiết lập cho hình ảnh. Giảm độ mờ một chút, giảm sức mạnh của hiệu để ứng tránh bị gắt.

Hình ảnh cuối cùng 





Theo: visualizingarchitecture.com

Comments

Popular Posts